Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 9, 2009

Baha na naman

Shittt !!!! kanina ko lang nabasa sa news na lumubog daw ang ilang bayan sa Pangasinan. Kasama ang Bayambang….

Eto ang hirap pag malayo sa pamilya….nag aalala tuloy ako. Hindi ko sila makontak, mula kanina. Malaman ko lang na safe sila mapapanatag na ang loob ko. Pero ang problema hindi ko sila makontak….hindi rin naman tumatawag o kaya text man lang sa akin.

Ang masamapa nito nung Wednesday eh medyo hindi kami nagkaintindihan ni labidabi….at bigla na lang akong pinatayan ng cp. Nung tumawag ulit ako hindi na sinasagot….ngayon naman dahil sa walang tigil na ulan eh, ayon sa news lumubog na nga ang parteng Carmen saka Rosales, Pangasinan. Nasa news din na damay din ang bayan ng Bayambang…..

Worried na worried ako…..I hope they are fine…..


Responses

  1. nku kuya oo nga po baha sa Pangasinan.. pinakita po sa TV I hope your famiy’s safe.

    • ok na sila naka kontak ako kaninang 3am dito….(puyat ako)
      safe naman daw sila at hindi sila inabot ng baha dahil mataas na yung place nila…..thank god.

  2. baha na naman….😦

    • uu nga xtine, ang taas daw ng tubig sa amin, dahil nga dun sa dam. buti na lang hindi inabot yung lugar namin dahil mataas.

      (nilinkis na kita ha…LOLs)

  3. tsk

    wrong timing sabay bagyo pa.

    nako naintindihan kita ganyan din ako sa family ko nung bulakan naman ang sinalanta.

    sana by this time ay makontak mo na sila at maayos what is suppose to get done.

    ingats.

    dasal lang bossing!

    • salamat bro denz… ang hirap ano?
      kung anu-ano yung pumapasok sa isip kaya lalo kang nagaalala. mahirap, may maiisip ka pa sana hindi na lang ako pumunta dito…mga ganun ba.

      pero ok na sila, na kontak ko na kahapon at safe naman daw sila.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

