Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 12, 2009

Noon at Ngayon

Nag request ang ating sis na si lovely at mag post daw ako ng picture na kasama ako…..

Ganito kami noon….

1st-Year-Santan

 1st Year Class Picture….Ala ako dito amsent ako ng magkuhanan ng class picture…..

 

cheating-caught-on-cam

 Hulikaw!!!! Cheating ka ha!!!!!

2_569066196l

 Grade 6 class Picture……basta nandyan ako…..

 

Raymond-and-Martin

Teachers day…..nagsuot sila Ma’m ng school uniform ng mga students. Yung dalawang asungot sa likod mga alalay yan…LOLs

 

 

Heto kami Ngayon…….

the-men-of-ipil-and-molave

 Ito yung unang nag get together sila 2006 yata ito. Sayang at wala ako kasalukuyan akong nandito sa Saudi at nabibilang ng buhangin…

 

the-women-of-ipil-and-molave

 Uy ang aking ex, nandito pala….buti na lang hindi kami nagkita…LOLs

 

DSCF3154

 HS Reunion Dec 2007….sakto ang bakasyon ko nun at nakadalo ako ng reunion….nandyan ako pwamis…naka salamin ako….dalawa lang naman kami ni Tenga ang naka salamin dyan.

 

event-09

 Ako, si Ernesto, Si Tenga at si Patrick….Ang mga Kilabot ng mga Kolehiyala..ang mga kolehiyala ay kinikilabutan sa kanila…LOLs

 

lycee-reunion-dec-15-2007-007

 Lesheng naaahhhhh….!!! Grabe ang dami naming nainom nung gabi na yon. Bitin pa kamo, naubusan ng stock yung resto…LOLs

 

event-01

Hinihintay ko ulit ang susunod na reunion namin. Bitin na bitin yung nag reunion kami. Kung baga kulang sa oras. Hindi matapos tapos na tawanan, kulitan ang nangyari. Nakita namin yung mga teachers namin noon. Yung dalawa eh kinuha na ni Lord. Pero yung mga teachers namin na malalapit sa aming batch nan dun sila lahat.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

