Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 16, 2009

Makakalimutin

Isang araw sa baraks….

Ah’Kong : “oh BK, ikaw lungkot ngayon…bakit?”

BK : “Ewan ko ba Ah’Kong…..hindi ko alam kung ano itong nangyayari sa akin”

Ah’Kong : “Bakit…ano nangyari iyo?”

BK : “Nito kasing mga nakalipas na araw nagiging malilimutin ako….”

Ah’Kong : “Ano dahilan ikaw kalimot? Baka ikaw tanada na….ahihihihihihi”

BK : “Hindi siguro !!! Bata pa ako…pero kasi minsan nung nandun ako sa opis, nagalit ako dun sa kasama natin, kasi hindi ko makita yung salamin ko sa mata…ikot ako ng ikot..hanap ako ng hanap…kala ko tinago ng mga tarantadng kasama natin….”

Ah’Kong : “Tapos…ano nangyari…?”

BK : “Yun pala suot-suot ko…..kakahiya tuloy…

Ah’Kong : “Tsk…tsk…tsk…naku iyan grabe na…”

BK : “Uu nga eh…meron pa minsan, bigla akong naligaw, hindi ko alam kung nasaan na ako…takot ako eh, kako baka kung saang delikadong lugar na ako napadpad….”

Ah’Kong : “Tapos…?”

BK : “Nandito lang pala ako sa kwarto ko…akala ko kung saang kwarto na ako napunta at biglang may magsisigaw ng rapist mahirap na…”

Ah’Kong : “Naku iyan talaga malala na….ikaw dapat punta na doktor…ikaw kelan pa ramdam yan…

BK : “Ang alin…?”

Ah’Kong : “yan iyo sakit…”

BK : “Anong sakit…?”

Ah’Kong : “….ikaw korniks na ha..ikaw kaya bigyan ko sakit…sakit katawan !!!!! Hiyaahhhh !!!!!!  #$&(#%!^* !!!!!

KAPOW!!!! KABLAG !!!!


Responses

  1. haha..malala na nga yan hehe..
    pa check up na yan kuya ehhe..
    baka kung san pa mapunta yang sakit na yan ehhe

    • Wala pa BK siya ospital pa….hini dahil akyen siya gulpe de gulat…
      siya punta ospital dahil siya patule….ahihihihihi

  2. acheche…. hehehe


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

