Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 24, 2009

Buti hindi nag-liyab !!!!

Anakngteteng na yan, nagulat ako dito sa nakita kong pektyur…..biglang nagtayuan ang balahibo ko sa ibaba at gumapang ang kilabot at lagim na naramdaman ko !!!!

Talagang na-shock ako, para akong tinira ng isang daang arabo sa wetpu at nanghina ang pakiramdam ko.

Kayo ano ang naiisip ninyo sa pektyur na itech ???!!

..

..

..

..

..

..

..

pbmhzsgpfqyeduuv1a9lmj6fo1_500

 

Ang naiisip ko?

1.) Buti hindi siya biglang umusok at nagliyab….

2.) Mahaba pala ang dila ni Doña Glorya, parang dila ng ahas….kumukurba pa…

3.) Parang sanay na sanay siya sa girl to girl scene…ahihihihi

4.) Ito kaya ang ginagamit niya pag hinihimod niya ang yagbols ni Don FG…..parang kaya niyang ipulupot sa kakapiranggot na sandatang pangdigma ng Don….

5.) Magaling ngang sumahod, siguradong walang tapon…..ganyang ganyan yung napapanood kong ano pag malapit ng lumabas yung ano ng ano tapos inaano-ano pa…(nahilo ako dun ah)

Taena…tama na nga itong kagaguhan na ito…..


Responses

  1. grabe naman kung maka dila yan si gloria..
    buka lang naman ng bibig para sa pag subo..
    di na kailangan pang ilabas buong dila..
    kaya dami nyang kasalanan eh hehe..

    si kuya..masyado kang kyuryus sa pag gamit ng dila nya ha hehe..

  2. uu nga nakyuryus ako dahil nakaka intriga yung dila nya….mahaba pala talaga….

    parang dila ng demonyo…LOLs

    sabi nga ni jun lozada….”she is evil !!!!” bwahh..ha..ha..ha..ha…ha…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

