Ipinaskil ni: ahkong | Oktubre 28, 2009

What if…totoo ang mga Superheroes

Paano kaya kung too ang mga Superheroes?

Sino ang gusto ninyong mag liligtas sa inyo sa bingit ng kamatayan? Si Superman, The Man of Steel, na super tigas? Si Spiderman na itatali ka muna bago ka iligtas? Si Wonder Woman na amasonang super model?

Sa dami ng mga superheroes eh malamang malito ka na kung sino ang pipiliin mo. Yon eh hindi pa Pinoy Superheroes. Meron tayong si Captain Barbell at ang seksing-seksi na si Darna, konti na lang kita na kuyukot…LOL. Ok na sana si Darna kaso paano kung na misplace nya yung bato o kaya nawala…paktay na hindi ka na nailigtas….

Sa lahat ng mga superheroes eh isa lang ang napili ko na kahit araw araw akong malagay sa bingit ng kalokohan….LOLs

Siya si Power Girl. Ang pinsan ni Superman sa Earth-2. Kung saan man yon eh, nalilito rin ako dahil sa katarantaduhan ng mga writers ng DC.

Hindi po Power Puff Gays…este…Girls……..siya po Power Girl !!!

The_Origin_of_Power_Girl

Drawing pa lang, hot na…paano pa kaya kung totoong tao na yan…..

 

power girl

Huwawawawawaww !!!!

Bamper pa lang para ka ng may Air Bag……

pag ganyan ang superhero na magliligtas sa akin kahit araw-araw pwede akong mapahamak…LOLs


Responses

  1. no comment hehe…

    • sexy ni power girl….LOLs

      teka alam mo ba kung bakit Power Girl….?
      Kasi malakas ang putok….LOLs Yun ang pinaka superpower niya…alang panama mga indiano, pakistani, bangladesh, arabo sa putok nito….LOLs

  2. Pwe-deh!🙂 mukhang nahuhulaan ko na kung ako yung “super powers” nung live version ni Power Girl. hehehe

    • oist…!!!
      na gets ko yun….parang….malaking…naghuhmindig na…..*

      nyahh…ha…ha..ha..ha..ha…

  3. waw amazonang malusog!!

    hahahaha

    ako si super spamster!!!!!!!

    • tingin ko pa lang parang ang sarap ng pisil-pisilin…LOLs

  4. nakakalipad kaya siya ng mabilis? para kasing ang bigat ng ano nya!!! hahaha. Pag ako iniligtas niya, pwede ko isiksik mukha ko sa pagitan ng bumpers nya pra di ako malula sa sky. hahahaha.

  5. uu parehas sila ni chuperman….

    kailangan pag inilipad ka na nya kapit ka ng mahigpit o kaya mas maganda siguro ipasok na yung angkla…para siguradong kapit na kapit…nyahh…ha..ha..ha..ha…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

