Ipinaskil ni: ahkong | Nobyembre 2, 2009

Teleportation o Portal

Isa sa hinahangaan kong magician o illusionist……si David Copperfield.

Napanood ko lang ito recently sa youtube, matagal na yata ito pero kahit anong isipin ko eh mahirap maipaliwanag yung ginawa niya.

Nag teleport o may portal siyang ginamit from studio papuntang Hawaii….nak ng teteng ang galing…

Nung pabalik na siya sa studio, nag teleport ulit siya, eh biglang umulan pati yung ulan kasama pag balik niya sa loob ng studio.

Hanggaling talaga…..ampotek dapat matutunan ko yan para kahit anong oras gusto kong umuwi ng Pinas makakapag teleport ako. …LOLs

Pero meron pa ring mas magaling na magician kay David Copperfield….itong magician na ito eh hindi lang mautak, tuso pa…..nakatira siya sa palasyo ng Malacañang, tapos million-million ang mina-magic niya….hindi lang yun, nung nakaraang eleksyon nag magic din siya….alam nyo na istorya nun…LOLs.

Sinasabi nila na si David Copperfield daw eh may Black Magic….hindi po, illusion lang po yon, trick kung baga. Pero itong nasa Malacañang, ang magic nito mula sa kadiliman, yung kapangyarihan niya eh bigay ng dyablo, kaya hindi maglalaon eh babawiin din ng dyablo ang kapangyarihan niya at ng kanyang pamilya, kasama na rin yung mga alagad niya, at sama sama silang kukunin at ilalagay na kumukulong dagat-dagatang apoy………bwahh…ha..ha..ha..ha..ha..


Responses

  1. ay nako kuya astig talaga yan si david h ang lupet lalo na ung dun sa grate wall of china ung tumagos sya..nakakabilib talaga di mo alam kung paano nya un nagawa hang lupet eh..

    si pandak nakow..hehe..ipakain dapat sa buwaya hehe..

  2. uu hanga talaga ako dito kay ben david…LOLs

    hinahanap ko yung DVD niya ng 15 years of Magic…nandun yung sa Great Wall of Intramuros…LOls

    pag nakita ko yung mga links i-post ko rin dito maganda yung DVD na yun. Meron akong copy dati nun kaso nung hiniram wala ng balikan ampotek…ayun hindi ko na nakita pa…pero hoke lang….


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

