Ipinaskil ni: ahkong | Nobyembre 12, 2009

AymNatTuOwldPorDisSiyet!!!

Whew !!!! Alangya…..tumatanda na yata ako….LOLs

Bakit? Kasi naman nagbabad ako ng aking mga maruming damit para labahan. Eh sira yung washing machine kaya ginamit ko si Mariang Palad. Ampotek na yan dalawang pirasong t-shirt saka isang bed sheet na manipis lang naman yung nilaban ko.

Hindi gaanong mahirap kasi nakababad na siya eh. Dito naman kasi sa Saudi walang smog kaya hindi naman nangingitim yung t-shirt, lalo na yung bandang kwelyo. Pero wala pang isang minuto binebewang na ako……ang sakit, yung bang parang may pumipiga ng mga buto ko sa bewang…..

Wala kasi akong exercise, ni hindi ako makapag jakol…este… laro ng basketbol. Lalo na yung shoot muna bago drible….LOLs. Wala kasing time eh, panay trabaho-bahay lang ang takbo ng buhay ko dito. Nung last week bumili ako ng pantalon, Levi’s na 517 kasi naman yung ginagamit kong pantalon eh umaangal na, punit-punit na yung sa may bulsa…..sabi nung tindero anong size, kako hindi ko alam…kumuha siya ng pangsukat….nagulat ako dahil nasa 34 na pala ang bewang ko…..from 29 to 34…..uwahhhh….nawala na ang aking pagka sex symbol….LOLs

Kailangan yata makapag gawa ng routine exercise kahit yung stretching lang saka breathing exercise……para matangal yung tension sa katawan at mabuhay ang mga dugo ko…..dapat makapag weight training na ulit….pag umuuwi ako sa Pinas, lagi akong nagwe-weight training, aba mahirap din ha, lalo na San Mig yung ginagamit ko….LOLs

Hindi pa naman ako ganun katanda, magte-twenteen pa naman ulit ako…LOLs

…….* * * aba dalawang buwan na lang pala mag be-berday na ako ???!!!

OHMyGulay !!!! Madaragdagan na naman ang aking age of empire……kaya lagi ko ngayon kinukundisyon ang isip ko……..

“I’m not too old for this Shit !!!! I’m not too old for this Shit !!!! I’m not too old for this Shit !!!!”


Responses

  1. kuya ilang taon ka na hehe..
    bulong mo sakin dali hehe..
    29 to 34 size haha..ang laki ng nilaki ah (parang ang panget hehe nung term ko hehe)

    • sige bulong ko sa iyo……(bulong..bulong….bulong..)

      uu nga malaki ang nilaki….ng bewang saka tyan…yuk!!!
      ok pa naman nakikita ko pa naman pag tumungo ako….toinks LOLs

  2. nakikita mo pa ba kahit na may nakaharang na tyan hehe..:))

    • uu sis kita pa naman…hwag lang pag taglamig….LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

