Ipinaskil ni: ahkong | Disyembre 2, 2009

Walang katapusang kapraningan

Emo mode ako ngayon…..

Uu napa-praning na ako….taena, hindi na yata matatapos ang kapraningan na dumarating sa akin. In short, wala na yatang katapusan ang problemang ibinabato sa akin. Nung isabog yata ni Satanas ang lahat ng problema nasalo ko yata lahat, anakngteteng na yan…..pero over acting na yun…..ha? LOLs

Heto nga at tinatawanan ko na lang….sabi nga ng ating dakilang bayani… na si BF, eh….ngitian lang ang problema….

Naranasan nyo na ba yung para bang, nakalusot ka na dun sa isang problema mo, ibig sabihin ok na…tapos na…pero heto na naman ang isa…..para bang ayaw kang tantanan ng mga linyek na langaw…parang ganun…nakaka praning na.

Hindi ko alam kung paano ko maso-solve itong bagong dating na balakid sa buhay namin….pero sabi ko nga minsan….walang problemang hindi nasusolusyonan…lahat ng problema sa buhay may sagot, may tamang paraan….

Kailangan humanap ako ng solusyon…hindi naman pwedeng ipagdasal ko lang, sabi nga nasa Diyos ang awa, nasa tao ang gawa. Dasal ka nga ng dasal hindi ka naman kumikilos eh wala ring mangyayari……

Blaha na…..


Responses

  1. kaya yan! parang ganyan din buhay ko eh! pagkatapos ng isang problema may lilitaw ulit! nakakaewan na buhay!
    pero atleast exciting ang buhay natin!
    hindi monotonous! hakhak!

  2. sabagay tama ka pren….kung walang dobol trobol na dumarating sa atin magiging boring naman….

    hays nakus…….talaga yatang ganito ang buhay…parang gulong…minsan nasa taas ka minsan nasa baba…..

    minsan maiiyak ka sabay bigla ka na lang tatawa….LOLs

  3. ano prob kuya bulong mo sakin sa email dali hehe..

    kaya mo yan kaw pa…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

