Ipinaskil ni: ahkong | Disyembre 3, 2009

Bawal ang Pogi

Taena, tawa ako ng tawa dito sa nakita kong headline ng news dun sa mukhanglibro ng prenster ko…..at least kahit sandali eh nakalimot ako sa aking problema….LOLs

Delikado ang mga katulad kong isinumpa at binigyan ng karimarimarim na kapogian….(aba, bakit biglang nagdilim at parang lumindol????!!!!  kumukulog-kulog pa…nagalit yata ang langit….) …nyahh…ha…ha…ha…ha…ha….

Tanginingning na yan!!! Dahil lang sa itsura tinigok yung isang kelot? Grabe na talaga ang krimen sa pinas, wala ka ng malugaran…(kahit sa damuhan?) parang iba yata meaning nun ah? LOLs

Hindi na makontrol ang krimen sa atin, tingnan na lang yung Magiundanao Massacre….lahat tinigok…..dahil lang sa labanan sa politika.

Ang wish ko nitong darating na pasko……

Sana matapos na ang gulo sa Pinas, sana maging maayos na ang takbo ng pamumuhay natin dahil ilang dekada na tayong nahihikahos…..

Sana yung nakaupo ngayon sa palasyo, na si pandak, eh tamaan ngayon ng kidlat at maging tae na malabnaw…yung parang pag nag-LBM ka? ganun…..LOLs (yuuuuckkkkkk!!!!!)


Responses

  1. LOLS haha..bumbay pa ata ung pinatay na yan hehe..

    hanoh bang kapraningan ang pinag gagawa ng mga tao ngayon..nakaka badtrip..

    naiinis ako sa demonyong si ampatuan na yan deny to death pa eh may ibidinsya naman..

    • pag nakalusot yun malakas ang kapit niya kay ma’m…LOLs
      pero wag kang magalala sis, dahil hindi naman natutulog ang Diyos, darating din sa kanila ang karma at malala pa ang mararanasan nila…LOLs

  2. amfufu! hineadline pa talaga oh! tsk tsk tsk!
    pero nakakacaufght ng attention ah!

    buti na lang at maganda ako! hahahaha!

    • uu nga sis, buti na lang….
      natatakot na nga tuloy ako umuwi eh, baka pag labas ko ng airport deretso na ako sa morgue….LOLs ( wag naman !!!!!)

      (Ah’Kong : “Hoy, BK ikaw lakas bilib iyo sarili ha?….Sige dito pa lang ikaw akyen na paktay….HIYAAAAHHHHH !!!!!!”)


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

