Ipinaskil ni: ahkong | Disyembre 18, 2009

Sabi ng Tsismosa……

Ang tsismis daw sa sho’biz ngayon eh….

Boto raw si Gabo kay Pioling para sa anak niyang si Kesi….

Ang sabi nung tsismosa dun sa may kanto ng Quezon Blvd, na asawa ni Mang Tino na may kulasisi sa Golden Gagamba, na syuta ni Kapitan Burgis na asawa ni Aling Juana na may kabit na DI na nagta-trabaho sa may Malate na Boypren ni Aling Marie na aking kaibigan na nurse na nagta-trabaho dito (parmis prens lang kame…LOLs)…..eh ganito……

“Ano ba raw ang karapatan ni Gabo na magsabi na boto siya kay Pioling para kay Kesi, dahil baby pa lang si Kesi eh iniwan nya na sa asawa niyang si Shwarma…este…Shawe…

Hindi kaya…. nasabi ni Gabo yung ganun kasi nagkatikiman sila ni Papa Pioling…?”

===========================

Alangya ang hirap ng ganito nagiisa sa malayong lugar…..napapraning na yata ako….kung anu-ano na ang naipo-post kong kalokohan….bwisit na yan, kailangan ko na yatang mag soul searching at baka sakaling bumalik sa normal ang isip ko………..LOLs


Responses

  1. nyahahaha! andaming alam eh!
    ang hirap talaga pag alone noh? hakhak!

  2. uu nga sis…hirap ng nagiisa.
    kaya para malibang naman ako at madagdagan ang aking kaalaman eh parati akong nagbabasa….ng tiktik…LOLs

    nyaaaahhhh !!!!


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

