Ipinaskil ni: ahkong | Enero 3, 2010

Malikmata

Naniniwala ba kayo na minsan dinadaya tayo ng ating mga mata? Kung baga para bang meron kang nakita pero nang tingnan mo ulit wala naman….iyon ang tinatawag na malikmata.

Gaya nitong picture na ito……..

Alam ko…gaya ko na madumi ang isip eh ang una ninyong makikita sa pektyur eh yung tsikababes sa likod na kita ang puwet…..

pero…puwet nga ba yun?

Tingnan ninyo mabuti……pwamis walang biro…..

Hindi po wetpu yon….kundi iyon ang balikat at kili-kili nung isang tsikas na may hawak ng kamera……tingnan ninyo ulit para maniwala kayo….

Oh diva….? Iyan ang tinatawag na malikmata…minsan ang tawag dyan optical illusion…dahil minsan nadadaya tayo ng ating mga kukurap-kurap na mata. At kung meron kayong makitang isang lalaki na akala ninyo eh nasagasaan ng limang Five Star bus sa EDSA at parang nakaladkad ng LRT mula Baclaran hanggang Monumento…eh hindi po malikmata yon….si Ah’Kong yon at nagti-trip lang….LOLs

(Hoy !!!! Bakit ako sali na naman dyan iyo kwento? Ako tahimik dito ah?!!! Lalaro ko akyen ibon dito…ikaw wak istorbo !!!!)

Pagpasensyahan nyo na po si Ah’Kong medyo nitong mga nagdaang mga buwan eh, suplado ang dating ngayon dahil homesex na naman eh…at ganyan talaga yan pag nabibitin……ahihihihihih


Responses

  1. wahahahhaa!
    hurray! kili-kili ni babae ang nakita ko! akala mo ah!
    hakhak!

  2. ako hindi sis…nakita ko wetpu…sinipat ko pa nga eh….kasi parang may lawit-lawit…LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

