Ipinaskil ni: ahkong | Enero 22, 2010

Sa wakas…naka-buo din….yeeehhheeyyy !!!!

Sa tinagal-tagal…..at sa dinami-dami ng lalaki na…….sa ilang beses na pagpapaka…..

Nabuntis din sa walas……yahoooo !!!!

Pero hindi po si labidabi yun…..o kung sino pa man…Ang aking tinutukoy ay ang aking Lab…..si Britney !!!

Uu buntis na si Britney my Lab at sana mabuo at mabuhay ang kanyang mga anak…dahil malaking pera yun….LOLs Ang alam ko eh 6 to 12 pups ang kaya niyang i-anak pero nagwo-worry din ako dahil unang anak niya ito baka mamatay lahat sayang.

Dati sa lumang bahay namin, laging naka tali si Britney kasi wala kaming gate, siguradong lalabas siya at baka mawala….sayang naman baka maging pampu lang eh purong Labrador si Britney….

Ang naka buntis daw eh purong Lab rin kaya sigurado na ang mga pups. Basta ang sa amin eh babae uli at dun sa nagpakasta eh lalaki yata ang usapan nila. Yung ibang pups kung sakali eh pwedeng maibenta.

Paano kaya naglilihi mga aso…..kayo anong sa tingin nyo?


Responses

  1. kuya pwede ba kong humingi ng isa hehe..lalaki rin gusto ko hehe..

    haha..di ko alam eh kung paano sila maglihi..:))

  2. anong klaseng lalake gusto mo sis…..? teka iba yata yun ah…nyeeks…LOLs

    walang problema sis sana mabuhay lahat……

  3. seryoso kuya penge talaga isa pwede ba hehe..

  4. walang problema sis….hintayin natin. sana mabuhay lahat.

  5. (Parang iisa lang yung comment ko ah…..LOLs)

    nae-eksayt na nga ako eh…..alam mo yung pakiramdam ….. parang ako yung tatay eh….bwahh..ha..ha..ha..ha….

  6. sana mabuhay talaga hehe..

    hindi nga kaya ikaw ang ama kuya dahil sa excitement mo na yan hehe..

    isip ka na pangalan daliiii..

  7. uu nga eh…ako pa yung ensayted eh…Nyaaahh…ha..ha..ha..ha…

    saka na yung pangalan…pag lumabas na. mahirap na ika nga eh, wag bilangin ang sisiw hanggat hindi napipisa ang itlog (ko?) LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

