Ipinaskil ni: ahkong | Pebrero 1, 2010

Asar Talo

Anu yung isang bagay na nakaka asar para sa inyo?

Kung baga what annoys you? Sa akin marami gaya ng ang taas-taas ng sikat ng araw bigla uulan eh wala kang dala man lang na payong. O kaya yung ang aga-aga mong umalis para pumasok tapos mata-traffic ka….kalabasan eh late ka pa rin.

Ang isa pang nakaka asar para sa akin eh yung mga pipol na pag kumain eh pinapatunog yung pag nguya. Asar na asar ako pag may ganun. Gaya nitong ka-kwarto ko na si Boy Liit, pag kumakain eh pinapatunog yung nguya niya…kung nakakita at nakarinig na kayo ng baboy na kumakain ganun. Parang it’s unethical….

Minsan kasi dumating si Boy Liit galing duty, eh tulog na ako. Pagdating nya syempre awtomatikong magigising ako pero dedma lang kunwari tulog pa rin ako. Habang kumakain sya aba ang ingay……asar talo ako. Hindi ko naman siya pwedeng pagsabihan sa ganng asal kasi hindi naman ako sanay ng pinapakialaman ang ibang tao….

Pero ok naman si Boy Liit, mabait naman kaso may instances na hindi ko masakyan yung mga mang inasal nya ayaw ko namang paalisin sa kwarto kakaawa naman baka magmukhang basang sisiw yun….LOLs


Responses

  1. yan din ba yung kumakain ng pagkain mo kuya hehe..kasama mo pa rin pala sa kwarto..

  2. uu kasama ko pa rin…..nakaka awa naman kung palilipatin ko sa iba at baka ma-rape ng ibang lahi ito….LOls

    hindi nga alang biro….mas maarte pa sa babae, kung anu-anong mga kikay epeks ang nasa bag, may lotion, may powder…iniisip ko nga hindi kaya ka federasyon..ito?
    LOLs


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

