Ipinaskil ni: ahkong | Marso 31, 2010

Sino ang iyong pipiliin…..????

Dahil sa malapit na ang eleksyon, sana ang manalong presidente natin eh yung talagang karapat dapat.

Nasa sa atin rin naman iyon eh. Tayo rin naman ang magtatakda ng ating kapalaran. Kung tayo eh magpapaloko sa mga liko-lukong mga pilitoko eh tayo rin ang magiging kawawa sa bandang huli.

Kung gusto ninyong iboto ulit si Pandak kasama na si Mickey Mouse para sa tongressional seat eh nasa sa inyo yon, pero isipin din natin na ilang taon silang nakaupo sa palasyo pero walang nangyari…..kayo na rin ang mag decide.

So sino ang inyong pipiliin para sa susunod na mamumuno sa atin…..??? Choose wisely dahil hindi naman para lang sa sarili natin ito kungdi para sa susunod na henerasyon…para sa susunod nating lahi.

Kaya mga kafatid…pili na kayo…????..

..

..

..

..

..

Taena……patok na poatok ang pagkaka pose ng Bayani ng Bayan…nakapamewang pa !!!! Ang taray ng hitad….!!!! Pero teka di ba umatras na siya????


Responses

  1. gusto ko sana yung yellow kaya lang ayaw ko ng lumaki ang lamang niya sa eleksyon. kaya si nicanor na lang! haha!

  2. hahhha. katwa nmn!
    pero ky aquino en mar aq!😉
    bagong bahay?🙂

  3. nakita ko na to eh pero tawang-tawa pa rin ako. lalo na kay bf. ang sexy! hahahhahaha!

    pero gibo ako poreber en eber amen!

    • Alangan pa rin ako kay Noynoy Abnoy kasi parang kulang sa experience ika nga….pero kay Marimar eh talagang boto ako.

      Kay Gibo sa mga naririnig ko, magaling sana kaso nga nagkarun siya ng Pandak Stigma….yung masamang imahe ng pandak sa palasyo eh napadikit na rin sa kanya kasi nga admin siya.

      Wala ka rin naman pagpipilian para sa pagka-pangulo eh…..kaya….

      hindi na lang ako boboto….tutal hindi naman ako naka rehistro eh….LOLs

      • ahahah. wala rin pala wenta! amps!


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

