Ipinaskil ni: ahkong | Abril 8, 2010

Ang gusto kong Presidente

Tutal hot na hot topic ngayon ang President….hindi si Pandak ha?!!! Hindi hot yun…kahit Hot Mama…di rin papasa sa panlasa ko yun….buti pa si Madam Auring….(uwwwaaaarrrrkkkk !!!!!)

Eto eh napag uusapan lang naman mga tropapips….sabi nga ng tropang kulangot ano ba raw ang dapat na maging Presidente…iyon bang matatawag na talagang malaki ang maitutulong sa ating Inang Bayan.

Isipin ko raw mabuti at tingnan ang mga ating mga kandidato sa pagka panguluhan…..ako naman eh napaisip nga rin…..

Sabi ng tropang kulangot….pagsama samahin ko lahat ang kandidato..iyon ang pinaka da bes na maging pangulo ng ating bansa….!!!!

“Paano…???” ang tanong ko….

Ganito raw yon……Lahat ng mga katangian ng mga presidentiables eh kunin natin at ilagay natin sa pinaka best presidential candidate….

Gibo = Brains

Villar = Money

Noynoy = Honesty

Villanueva = Faith

Erap = Charisma

Gordon =  “DICK !!!”

Naisip ko…uu nga no….Kung lahat ng katangian na yan eh nasa sa isang kandidato malamang iyon ang manalo…..san kaya natin makikita itong tao na ito…???

“Wak na ikaw hanap…ako dito na !!!!”


Responses

  1. basta i want gibo! yun lang! ahay!

  2. uu nga, magaling talaga si gibo….maganda rin ang mga plataporma niya, kaso nga lang parang nagagamit siya ni pandak.

    pero hindi pa rin natin masasabi, ika nga hindi pa nagsusumula ang laban, malalaman natin yan pagkatapos ng election….


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

