Ipinaskil ni: ahkong | Abril 20, 2010

Huling Hantungan

Eto mga prens, napag uusapan lang naman…..

Alam naman natin na lahat tayo eh matitigok….lahat dun ang punta natin. So paano ba natin maihahanda ang sarili natin kung sakali?

Sa akin, uunahin kong ihanda yung para sa mga maiiwan ko. Syempre importante yun, kawawa naman sila pag bigla na lang akong kunin. Maganda yung kahit paano eh alam kong kahit mawala ako eh nasa maayos pa rin sila.

Pangalawa syempre, kailangan handa na ang aking hihigan…..uu ngayon pa lang nagpa -reserve na ako ng aking magiging higaan…….

Oh diva???? Kompleto yan….at siguradong hindi tayo mawawalan ng communication pihadong palagi akong naka-online nyan……

Lagi ko kayong makakausap kung saka-sakali..hindi lang yun….mabibigyan ko pa kayo ng balita kung ano na ang nangyayari sa akin….yun nga lang eh hindi ko sigurado kung sa langit ba ang punta o sa impyerno…..


Responses

  1. hahaha. teka at pag-iipunan ko ang pagbili niyan. hakhak!

    • sige sis, bilisan mo lang at limited offer yan…..at may lifetime warranty pa yan….LOLs

  2. haha sana may ref dun noh, kung sakali sa porgatoryo ang punta atlist may malamig na tubig hahah..lols..

    hamis u kuya..:)

  3. merong personal ref sa loob yan….kompleto na rin ng supply yun…may 10 kilong baboy, 20 kilong ng ibat-ibang klase ng isda, 25 kilo na karneng baka, isang sakong sibuyas/kamatis. isang drum na asin……

    mis u rin….ahihihihihihihi (kilig aku!!!!)


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

