Ipinaskil ni: ahkong | Mayo 10, 2010

Chicken Wings

Peborit ko ang manok….ever since nung maliit pa lang akong kulangot eh peborit ko na yan. Lalo na pag prito naku ang dami kong nakaka-kain pag ganun. I remember nung buhay pa ang aking mahal na nanay eh madalas mag roast ng chicken yun sa oven namin.

Talaga naman ensited ako pag pinapanood kong yung pag roast tapos tumutulo-tulo pa yung katas nita…..(oopsss.. baka kung anong katas yang iniisip nyo ha??).

Ang peborit kong part ng chicken eh yung legs…kasi mahilig ako sa legs lalo na kapag bilugan at maputi….naku nakaka ensite. Parang finger lickin’ good..sarap to the bones….LOLs. Taena baka kung saan mapunta itong usapan natin.

Isa pang part na gusto ko sa manok eh yung pekpek…este…pakpak o chicken wings. Gustung-gusto ko yung medyo cristy vermin…as in medyo tustado. Masarap kasing lafangin pag ganun eh para kang kumakain ng Lapid’s Chicharon….

Tips ko sa mga kaibigan nating mga bebotski, kapag nag serve kayo ng pekpek…este…pakpak ng manok eh lagyan ninyo ng design at medyo borloloy ang presentation ninyo para sa inyong mga asawa o boylets. Siguradong gaganahang kumain ang mga yon.

Ganun ang ginagawa ng misis ko pag hinanda niya yung kanyang pekpek…este…pakpak na niluto pag nakita ko lalo akong ginagahang kumain…..


Responses

  1. Tae. Magkokoment sana ako na paborito ko din ang chicken wings pero kumulot ang jutaks ko.

    Ang alam ko kasi mas masarap ang pekpek… este pakpak kapag malinis ang pagkakagawa. Walang kung anong burloloy at walang bulbol.. este balahibo.😆

  2. Sabagay tama ka sis….mas masarap ang pekpek…este…ang pakpak pag walang bulbol…este….borloloy….wala simasabit pagkinain….LOLs

    (ang green !!!!)

    kmsta n u? ….naging bisi-bisihan lang me kaya ngayon lang nakapag post ng kalokohan….LOLs

  3. ano bang post two, may double meaning. hehe😀


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

