Ipinaskil ni: ahkong | Hulyo 30, 2009

Dyok Onli…..na naman

=========================

Babae : “Ano yang ginagawa mo….?”

Lalaki : “Wala…”

Babae : “Wala !!? Eh kanina mo pa tinitingnan iyang marriage certificate natin ah, mag iisang oras ka na dyan…?!!”

Lalaki : “Nagbabakasakali lang ako….hinahanap ko yung Expiry Date….hindi ko makita”

========================================================

Babae : “Ang sweet mo naman, lagi mong dala itong litrato ko sa wallet mo, bakit?”

Lalaki : “Alam mo kasi ‘ling, pag may problema ako tinitingnan ko lang yang picture, at kahit gaano pa kalaki ang problema ko, bigla na lang nawawala…..”

Babae : “Wow talaga? Kitam, swerte ako sa iyo….”

Lalaki : “Oo nga eh, tinitingnan ko yang picture mo at tinatanong ko sarili ko….Ano pa ba ang grabeng problema na daranasin ko kesa dito?”

==========================================================

GF : “Luv, pag kasal na tayo, gusto kong damayan ka sa lahat ng bagay, lalo na sa mga problema mo….”

BF : “Wala naman akong problema eh…”

GF : “Kasi hindi pa tayo kasal…….”

==============================================================

GF to her BF : “Isang kiss mo lang iyo na ako habang-buhay….”

BF : “salamat sa babala…”

==============================================================

Babae : “Luv, ano ba ang pinaka gusto mo sa akin…..itong maganda kong mukha o itong sexy kong katawan??”

Lalaki : (Tinignan mabuti ang asawa mula ulo hanggang paa) “Luv….ang galing mo talagang magpatawa…..gusto ko yan…..”

==============================================================


Mga Tugon

  1. hi ..favor naman po pa update naman po ng url ko
    http://www.anakngpating.com/

    salamat..hugs..lovely po hehe.,..

  2. uy…may dot com ka na….

    congrats sis…..


Mag-iwan ng puna

Mga Kategoriya